CHÍNH SÁCH VỀ BẢO VỆ VÀ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN - SPIDERPLUS Việt Nam

 

CÔNG TY TNHH SPIDERPLUS VIỆT NAM và Công ty cổ phần Spider Plus (Sau đây gọi là “Tập đoàn của chúng tôi”) nhận thức đầy đủ tầm quan trọng của việc bảo vệ Dữ liệu cá nhân và trách nhiệm xã hội của mình. Chúng tôi cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam về việc bảo vệ Dữ liệu cá nhân.

“Dữ liệu cá nhân” tại Chính sách xử lý và bảo vệ Dữ liệu cá nhân này (Dưới đây gọi là “Chính sách quyền riêng tư” này) được định nghĩa và giải thích theo các quy định của pháp luật Việt Nam về bảo vệ Dữ liệu cá nhân và pháp luật khác có liên quan.

Chính sách quyền riêng tư này mô tả cách thức mà Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi thu thập và xử lý Dữ liệu cá nhân từ các cá nhân và tổ chức (Dưới đây gọi chung là “Khách Hàng”)có mối quan hệ trực tiếp hoặc gián tiếp với chúng tôi.

Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi và cán bộ, nhân viên của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi cam kết tuân thủ Chính sách quyền riêng tư này.

Việc truy cập trang web của chúng tôi hoặc đăng ký liên hệ, đồng nghĩa với việc Khách Hàng đồng ý áp dụng, phối hợp và cam kết tuân thủ các nội dung về bảo vệ và xử lý Dữ liệu cá nhân của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi được quy định tại Chính sách quyền riêng tư này.  

 

1. Dữ liệu cá nhân được Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi xử lý

Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi thu thập và xử lý các loại Dữ liệu cá nhân dưới đây:

• Dữ liệu cá nhân liên quan đến người quản lý, người phụ trách của Khách Hàng sử dụng dịch vụ của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi (Họ tên, Đơn vị trực thuộc, Địa chỉ Email, Số điện thoại).

• Dữ liệu cá nhân của người sử dụng dịch vụ của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi (Họ tên, Đơn vị trực thuộc, ID đăng nhập, Địa chỉ Email, Nội dung tin nhắn được gửi qua tính năng trò chuyện của hệ thống do chúng tôi cung cấp, hình ảnh người sử dụng chụp và thời gian thu).

• Dữ liệu cá nhân của những người có thắc mắc về việc cung cấp dịch vụ của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi (Họ tên, Đơn vị trực thuộc, Địa chỉ, Địa chỉ Email, Số điện thoại).

• Dữ liệu cá nhân có được tại thời điểm nhận được thắc mắc, ý kiến, v.v. ngoài những vấn đề liên quan đến việc cung cấp dịch vụ của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi (Họ tên, Đơn vị trực thuộc, Địa chỉ, Địa chỉ Email, Số điện thoại).

• Dữ liệu cá nhân của những người tham gia các sự kiện như hội thảo, v.v. (Họ tên, Đơn vị trực thuộc, Địa chỉ, Địa chỉ Email, Số điện thoại).

• Dữ liệu cá nhân về các đối tác kinh doanh (Họ tên, Đơn vị trực thuộc, Địa chỉ, Địa chỉ Email, Số điện thoại).

• Dữ liệu cá nhân của những người có nguyện vọng gia nhập Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi (Họ tên, Địa chỉ, Địa chỉ Email, Số điện thoại, Lý lịch).

• Dữ liệu cá nhân của nhân viên (Bao gồm cả những người đã nghỉ việc) (Họ tên, Địa chỉ, Địa chỉ Email, Số điện thoại, Lý lịch).

 

2. Mục đích xử lý Dữ liệu cá nhân

2.1. Đối với Dữ liệu cá nhân liên quan đến người quản lý, người phụ trách của Khách Hàng sử dụng dịch vụ của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi.

 

• Tiến hành các thủ tục hợp đồng, quản lý Khách Hàng và các nghiệp vụ có liên quan.

• Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

• Cung cấp thông tin từ Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi (Bao gồm thông tin quảng cáo như thông tin về các sự kiện, v.v.).

• Đối ứng trong các trường hợp cần thiết để đảm bảo tính bảo mật cho các dịch vụ của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi.

• Sử dụng cho việc phát triển dịch vụ của chúng tôi một cách tốt hơn, đồng thời sử dụng cho mục đích tiếp thị như điều tra và phân tích xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng.

• Soạn thảo các tài liệu thống kê về dịch vụ của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi sau khi đã xử lý dữ liệu để không thể xác định được cá nhân cụ thể.

• Đối ứng với các ý kiến, yêu cầu, thắc mắc, v.v. liên quan đến dịch vụ của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi.

• Bảo vệ lợi ích hợp pháp của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi và tuân thủ các quy định pháp luật liên quan, bao gồm nhưng không giới hạn, việc thu các khoản phí, lệ phí và/hoặc để thu hồi bất kỳ khoản nợ nào, hay xử lý các thủ tục khiếu kiện, khiếu nại hay theo bất kỳ thỏa thuận nào giữa Khách hàng và Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi.

• Đối ứng với các vụ việc, (Bao gồm hành vi vi phạm pháp luật), sự cố đe doạ đối với tính mạng, sức khỏe của người khác và lợi ích công cộng.

 

2.2. Đối với Dữ liệu cá nhân của người sử dụng dịch vụ của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi

 

Dữ liệu cá nhân của người sử dụng dịch vụ của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi được thu thập và xử lý cho các mục đích thực hiện các nghiệp vụ dưới đây:

• Để cung cáp dịch vụ có kết hợp vị trí GPS, hình ảnh và hình vẽ từ camera khi cung cấp dịch vụ của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi.

• Đối ứng với những thắc mắc liên quan đến việc sử dụng dịch vụ này của khách hàng hoặc người dùng.

• Quản lý ID liên kết với thông tin của người dùng.

• Liên hệ với người dùng về các vấn đề như cách thức sử dụng dịch vụ, cập nhật, v.v..

• Đối ứng trong các trường hợp cần thiết để đảm bảo tính bảo mật cho các dịch vụ của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi.

• Sử dụng cho việc phát triển dịch vụ của chúng tôi một cách tốt hơn, đồng thời sử dụng cho mục đích tiếp thị như điều tra và phân tích xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng.

• Soạn thảo các tài liệu thống kê về dịch vụ của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi sau khi đã xử lý dữ liệu để không thể xác định được cá nhân cụ thể.

• Đối ứng với các vụ việc, sự cố đe doạ đối với tính mạng, sức khỏe của người khác và lợi ích công cộng (Bao gồm các hành vi vi phạm pháp luật).

 

2.3. Đối với Dữ liệu cá nhân của những người có thắc mắc về việc cung cấp dịch vụ của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi

 

• Liên hệ về các dịch vụ của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi và các thủ tục hành chính cần thiết.

• Cung cấp thông tin từ Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi (Bao gồm thông tin quảng cáo như thông tin về các sự kiện, v.v.).

• Sử dụng cho việc phát triển dịch vụ của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi một cách tốt hơn, đồng thời sử dụng cho mục đích tiếp thị như điều tra và phân tích xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng.

• Soạn thảo các tài liệu thống kê về dịch vụ của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi sau khi đã xử lý dữ liệu để không thể xác định được cá nhân cụ thể.

• Đối ứng với các ý kiến, yêu cầu, thắc mắc, v.v. liên quan đến dịch vụ của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi.

 

2.4. Đối với Dữ liệu cá nhân có được tại thời điểm nhận được thắc mắc, ý kiến, v.v. ngoài những vấn đề liên quan đến việc cung cấp dịch vụ của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi

 

• Để đối ứng với các thắc mắc.

 

2.5. Đối với Dữ liệu cá nhân của những người tham gia các sự kiện như hội thảo, v.v.

 

• Vận hành, quản lý các sự kiện tương ứng (Bao gồm việc cung cấp thông tin người tham gia cho các Tập đoàn của chúng tôi đồng tổ chức, tài trợ).

• Cung cấp thông tin từ Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi (Bao gồm thông tin quảng cáo như thông tin về các sự kiện, v.v.).

• Sử dụng cho việc phát triển dịch vụ của chúng tôi một cách tốt hơn, đồng thời sử dụng cho mục đích tiếp thị như điều tra và phân tích xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng.

• Đối ứng với các ý kiến, yêu cầu, thắc mắc, v.v. liên quan đến dịch vụ của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi.

 

2.6. Đối với Dữ liệu cá nhân về các đối tác kinh doanh

 

• Liên hệ với các đối tác kinh doanh, thực hiện việc đàm phán, các thủ tục hợp đồng, quản lý giao dịch và các nghiệp vụ có liên quan.

• Cung cấp thông tin từ Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi (Bao gồm thông tin quảng cáo như thông tin về các sự kiện, v.v.).

• Sử dụng cho việc phát triển dịch vụ của chúng tôi một cách tốt hơn, đồng thời sử dụng cho mục đích tiếp thị như điều tra và phân tích xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng.

 

2.7. Đối với Dữ liệu cá nhân của những người có nguyện vọng gia nhập Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi

 

• Sử dụng cho công tác xét tuyển (Liên hệ, Xem xét/ quyết định có tuyển dụng hay không, v.v.).

• Cung cấp thông tin từ Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi (Bao gồm thông tin quảng cáo như thông tin về các sự kiện, v.v.).

 

2.8. Đối với Dữ liệu cá nhân của nhân viên (Bao gồm cả những người đã nghỉ việc)

 

• Quản lý việc tuyển dụng nhân viên, thực hiện các thủ tục như xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự, và liên hệ về các vấn đề chung khác.

 

3. Phạm vi sử dụng Dữ liệu cá nhân

Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi cam kết tuyệt đối không tự ý sử dụng Dữ liệu cá nhân của chủ thể Dữ liệu cá nhân-đối tượng của chính sách quyền riêng tư này (Dưới đây gọi là “Chủ thể dữ liệu”) với mục đích không mang lại lợi ích cho Chủ thể dữ liệu, chúng tôi cam kết không buôn bán, trao đổi Dữ liệu cá nhân cho bất cứ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt sau, chúng tôi có thể chia sẻ Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu một cách hợp lý:

• Khi được sự đồng ý của Chủ thể dữ liệu.

• Trong trường hợp việc công khai Dữ liệu cá nhân là cần thiết theo quy định của pháp luật.

• Trong trường hợp khẩn cấp, cần xử lý ngay Dữ liệu cá nhân có liên quan để bảo vệ tính mạng, sức khỏe của Chủ thể dữ liệu hoặc người khác.

• Phục vụ hoạt động của cơ quan nhà nước đã được quy định theo luật chuyên ngành.

• Cung cấp cho Tập đoàn của chúng tôi.

• Chuyển Dữ liệu cá nhân của người dùng (Các thông tin như: Họ tên, ID, Địa chỉ Email) cho (1) Đơn vị là đối tác bán hàng, (2) Đơn vị ủy thác nghiệp vụ liên quan đến dịch vụ của Spider Plus.

 

4. Cung cấp Dữ liệu cá nhân ra nước ngoài

Căn cứ trên mục đích của chính sách quyền riêng tư này, Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi có khả năng sẽ cung cấp hoặc chia sẻ Dữ liệu cá nhân của Khách hàng cho người thứ ba ở nước ngoài Việt Nam (Bao gồm cả Nhật Bản, nơi có Tập đoàn của chúng tôi). Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi sẽ yêu cầu người nhận giữ bí mật và an toàn mọi Dữ liệu cá nhận được chuyển giao. Đồng thời, Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi sẽ đảm bảo việc chuyển giao sẽ phải tuân theo Chính sách quyền riêng tư này và các chính sách tương đương, các luật bảo vệ dữ liệu được áp dụng.

 

5. Tổ chức xử lý Dữ liệu cá nhân

① CÔNG TY TNHH SPIDERPLUS VIỆT NAM

Địa chỉ: Phòng 1004Q02, Tầng 3-4, Tòa nhà Viet Tower, số 01 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam

② Công ty cổ phần Spider Plus

Địa chỉ: Tầng 27 Tháp Sumitomo Fudosan Toranomon, 2-2-1 Toranomon, Minato-ku, Tokyo

③ Đơn vị là đối tác bán hàng

④ Đơn vị ủy thác nghiệp vụ liên quan đến dịch vụ của Spider Plus.

 

6. Quyền và nghĩa vụ của Chủ thể dữ liệu liên quan đến Dữ liệu cá nhân được cung cấp cho Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi

6.1. Chủ thể dữ liệu có các quyền sau đây:

• Quyền được biết;

• Quyền đồng ý;

• Quyền truy cập;

• Quyền rút lại sự đồng ý;

• Quyền xóa dữ liệu;

• Quyền hạn chế xử lý dữ liệu;

• Quyền cung cấp dữ liệu;

• Quyền phản đối xử lý dữ liệu;

• Quyền khiếu nại, tố cáo, khởi kiện;

• Quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại;

• Quyền tự bảo vệ;

• Các quyền có liên quan khác theo quy định của pháp luật.

Chủ thể dữ liệu có thể thực hiện các quyền của mình bằng cách liên hệ với Công ty chúng tôi theo thông tin được cung cấp chi tiết tại Điều 12 Chính sách này.

 

6.2. Khi có yêu cầu cung cấp, chỉnh sửa, xóa, hủy Dữ liệu cá nhân hoặc các yêu cầu thực hiện các quyền có liên quan khác đối với bất kỳ hoặc tất cả các Dữ liệu cá nhân của mình từ Chủ thể dữ liệu, trên cơ sở xem xét tính hợp pháp, hợp lệ của các yêu cầu đó theo quy định của pháp luật về bảo vệ Dữ liệu cá nhân và pháp luật có liên quan, Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi sẽ nhanh chóng đối ứng. Trường hợp có quyết định không thực hiện các yêu cầu của Chủ thể dữ liệu vì các lý do chính đáng theo quy định của pháp luật có liên quan, Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi sẽ thông báo đến Chủ thể dữ liệu.

 

6.3. Vì mục đích bảo mật, Chủ thể dữ liệu thực hiện việc đưa ra yêu cầu của mình bằng văn bản, Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi có thể sẽ yêu cầu Khách hàng xác minh danh tính trước khi xử lý yêu cầu của Chủ thể dữ liệu. Nếu có thắc mắc về mẫu văn bản của chúng tôi, xin vui lòng sử dụng mẫu liên hệ đã được quy định.

 

6.4. Chủ thể dữ liệu và bên có liên quan có trách nhiệm cung cấp đầy đủ, chính xác Dữ liệu cá nhân cho Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi khi giao kết hợp đồng hoặc sử dụng dịch vụ do Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi cung cấp.

Trong trường hợp có sự thay đổi, điều chỉnh Dữ liệu cá nhân, Chủ thể dữ liệu và bên có liên quan có trách nhiệm liên hệ và thông báo ngay cho Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi để chúng tôi thực hiện cập nhật kịp thời những thay đổi, điều chỉnh đó. Chủ thể dữ liệu và bên có liên quan sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ đối với việc chậm trễ thông báo này; đồng thời, Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi sẽ được miễn trừ khỏi mọi thiệt hại, rủi ro phát sinh (nếu có) do việc chậm trễ thông báo này.

 

7. Cách thức xử lý Dữ liệu cá nhân

Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi có thể thu thập trực tiếp hoặc gián tiếp những Dữ liệu cá nhân của Khách Hàng trong quá trình Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi cung cấp bất kỳ dịch vụ nào, và từ một hoặc một số các nguồn như được liệt kê dưới đây:

• Trực tiếp từ Khách Hàng: Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi thu thập Dữ liệu cá nhân được khách hàng cung cấp trong quá trình tiếp xúc, gặp mặt trực tiếp Khách Hàng, khi nhận được tài liệu hoặc thư điện tử được lập bởi khách hàng, và khi cung cấp dịch vụ.

• Từ các trang tin điện tử của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi: Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi có thể thu thập Dữ liệu cá nhân khi có sự truy cập, khai báo Dữ liệu cá nhân tại bất kỳ trang điện tử nào của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi.

• Từ ứng dụng cho thiết bị điện tử: Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi có thể thu thập Dữ liệu cá nhân khi khách hàng tải lên, nhập hoặc tiết lộ Dữ liệu cá nhân trên ứng dụng dành cho thiết bị điện tử của Tập đoàn của chúng tôi chúng tô.i

• Từ các tương tác hoặc các công nghệ thu thập dữ liệu tự động: Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi có thể thu thập Dữ liệu cá nhân của Khách Hàng được ghi lại tự động từ kết nối của Chủ thể dữ liệu hoặc các bên thứ ba có liên quan như cookies, plug-in, v.v..

• Từ những nguồn khác mà Khách Hàng đồng ý việc chia sẻ/cung cấp Dữ liệu cá nhân, hoặc những nguồn khác được pháp luật cho phép.

 

8. Lưu trữ Dữ liệu cá nhân

• Dữ liệu cá nhân của Khách Hàng do Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi lưu trữ sẽ được bảo mật. Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp hợp lý để bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Khách Hàng khi được lưu trữ tại Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi.

• Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi hoàn thành mục đích xử lý Dữ liệu cá nhân, hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

 

9. Thời gian xử lý Dữ liệu cá nhân

Tùy thuộc từng hoạt động cụ thể, Dữ liệu cá nhân có thể được Tập đoàn của chúng tôi xử lý sau khi được cung cấp, thu thập và kết thúc khi hoàn thành mục đích xử lý Dữ liệu cá nhân, hoặc khi Dữ liệu cá nhân đã được xóa theo quy định của pháp luật.

 

10. Biện pháp quản lý an toàn

10.1. Biện pháp quản lý an toàn mang tính hệ thống

 

• Để đảm bảo việc xử lý Dữ liệu cá nhân Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi nắm giữ, Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi xây dựng các quy tắc bao gồm các điều khoản cơ bản liên quan đến việc xử lý Dữ liệu cá nhân và tổ chức thực hiện dựa trên những quy tắc này.

• Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi thiết lập một hệ thống quản lý Dữ liệu cá nhân bằng cách chỉ định một người quản lý hoạt động xử lý dữ liệu cá nhânvà người phụ trách xử lý dữ liệu cá nhândưới sự chỉ đạo của tổng giám đốc– Người tổng phụ trách việc xử lý Dữ liệu cá nhân.

• Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi ban hành Sổ tay hướng dẫn ứng phó và thiết lập hệ thống ứng phó để chuẩn bị khi phát sinh các sự cố như rò rỉ Dữ liệu cá nhân.

 

10.2. Biện pháp quản lý an toàn mang tính nhân sự

 

• Chúng tôi thực hiện đào tạo nội bộ về bảo vệ Dữ liệu cá nhân cho các cán bộ, nhân viên phòng ban phụ trách, đồng thời nỗ lực đảm bảo rằng họ hiểu và tuân thủ pháp luật có liên quan cũng như các quy tắc nội bộ, quy tắc hướng dẫn chi tiết.

• Trong trường hợp việc xử lý thông tin được ủy thác cho bên ngoài, chúng tôi sẽ ký kết thỏa thuận quy định các điều khoản liên quan đến bảo mật thông tin với đơn vị ủy thác đó.

 

10.3. Biện pháp quản lý an toàn mang tính vật lý

 

• Để bảo vệ và quản lý Dữ liệu cá nhân, Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi chỉ định các khu vực cấm xâm nhập hoặc vùng cấm truy cập đối với những người không phải là người có quyền truy cập Dữ liệu cá nhân có liên quan, và quản lý những vấn đề như thông tin ra vào trong khu vực cấm xâm nhập, hồ sơ truy cập trong vùng cấm truy cập.

• Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi triển khai biện pháp chống trộm như quản lý khóa các thiết bị và phương tiện điện tử lưu trữ Dữ liệu cá nhân.

• Khi các thiết bị và phương tiện điện tử lưu trữ Dữ liệu cá nhân không còn cần thiết nữa, Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi sẽ xóa Dữ liệu cá nhân được lưu trữ và tiến hành những xử lý phù hợp.

 

10.4. Biện pháp quản lý an toàn mang tính kỹ thuật

 

• Chúng tôi sử dụng hệ thống xử lý Dữ liệu cá nhân có chức năng xác thực người dùng dựa trên ID và mật khẩu hoặc xác thực sinh trắc học.

• Khi cấp quyền truy cập vào Dữ liệu cá nhân, Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi giới hạn quyền truy cập cho các cán bộ và nhân viên cần thiết mang tính nghiệp vụ và quyền truy cập được cấp cho các cán bộ và nhân viên tương ứng là mức tối thiểu cần thiết.

• Quyền truy cập của các cán bộ và nhân viên xử lý Dữ liệu cá nhân được chỉnh sửa theo các thay đổi và bị xóa khi chấm dứt việc tuyển dụng, hợp đồng hoặc thỏa thuận.

• Khi gửi Dữ liệu cá nhân, Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi chỉ sử dụng các kênh liên lạc được mã hóa.

 

11. Liên kết đến các trang web khác ngoài Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi

Website của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi chứa các liên kết đến các website của các Tập đoàn của chúng tôi liên kết của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi và các bên thứ ba để thuận tiện cho Khách Hàng. Vui lòng hiểu rằng Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi không liên quan đến nội dung được đăng trên website được liên kết và không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với việc xử lý Dữ liệu cá nhân trên website được liên kết.

 

12. Cookie

12.1. Khái niệm Cookie

Cookie là một chức năng lưu trữ thông tin rằng Khách Hàng đã truy cập vào trang web. v.v. bằng việc sử dụng các thiết bị như máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động (Sau đây gọi là “Thiết bị”) trên thiết bị Khách Hàng sử dụng. Bằng việc sử dụng Cookie, có thể thu thập các thông tin như số lần truy cập website và các trang đã truy cập của Thiết bị.

 

12.2. Mục đích sử dụng Cookie

Tập đoàn của chúng tôi sử dụng Cookie để phân tích việc sử dụng website của Khách Hàng nhằm mục đích nâng cao, cải thiện hiệu suất của website và các dịch vụ Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi cung cấp cho Khách Hàng. Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi sử dụng các công cụ như Google Analytics và Pardot để phân tích. Ngoài ra, thông tin Cookie có được từ trang web này không chứa các thông tin có thể xác định được cá nhân Khách Hàng. Bên cạnh đó, bằng việc vô hiệu hóa tính năng này khỏi cài đặt chính duyệt web của mình, Khách Hàng có thể ngừng việc sử dụng Cookie.

 

12.3. Cài đặt quản lý của Cookie

Khách Hàng có thể kích hoạt, vô hiệu hoặc xóa Cookie bằng cách cài đặt trình duyệt web. Việc cài đặt quản lý Cookie có sự khác nhau tùy theo trình duyệt web và các cài đặt cũng như tính năng khả dụng có thể được Nhà phát triển thay đổi theo thời gian.

Xin hãy tham chiếu thông tin cụ thể liên quan đến việc cài đặt quản lý Cookie của các trang web chủ yếu từ các link dưới đây:

Microsoft Edge

Google Chrome

Safari

 

13. Người quản lý cao nhất Dữ liệu cá nhân

Dữ liệu cá nhân mà Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi nhận được sẽ được chủ thể sau đây quản lý với trách nhiệm:

① CÔNG TY TNHH SPIDERPLUS VIỆT NAM

Tập đoàn của chúng tôi Người quản lý cao nhất Dữ liệu cá nhân

SHUNSUKE TAKAHASHI

② Công ty cổ phần Sipder Plus

Người quản lý cao nhất Dữ liệu cá nhân

KENJI ITO

 

14. Thông tin liên hệ khi có thắc mắc, quan ngại hoặc khiếu nại liên quan đến việc xử lý Dữ liệu cá nhân

① CÔNG TY TNHH SPIDERPLUS VIỆT NAM

Địa chỉ: Phòng 1004Q02, Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, Số 01 phố Thái Hà , Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam

② Công ty cổ phần Spider Plus

Địa chỉ: Tầng 27 Tháp Sumitomo Fudosan Toranomon, 2-2-1 Toranomon, Minato-ku, Tokyo

Mọi thắc mắc, xin vui lòng gửi yêu cầu đến Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi theo Mẫu yêu cầu này. Mẫu yêu cầu này.

 

15. Hậu quả, thiệt hại không mong muốn có thể xảy ra và Biện pháp bảo vệ

• Khách hàng hiểu rằng việc cung cấp, chấp thuận cho Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi xử lý Dữ liệu cá nhân sẽ luôn tồn tại những rủi ro tiềm tàng do lỗi của hệ thống, đường truyền, sự kiện bất khả kháng, virut, tấn công mạng hoặc lỗi phần cứng, phần mềm, các hành động, thao tác của Khách Hàng hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác ảnh hưởng đến việc cung cấp và xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách Hàng. Các rủi ro có thể phát sinh như việc Dữ liệu cá nhân của Khách Hàng có thể bị lộ hoặc bị đánh cắp bởi một bên khác dẫn đến việc các Dữ liệu cá nhân này có thể được sử dụng vào những mục đích không mong muốn hoặc nằm ngoài tầm kiểm soát của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi và Khách Hàng gây ra những tổn thất cả về vật chất và tinh thần.

• Trách nhiệm bảo mật Dữ liệu cá nhân là yêu cầu bắt buộc Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi đặt ra cho toàn thể cán bộ, nhân viên. Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi thực hiện trách nhiệm bảo vệ Dữ liệu cá nhân theo quy định của pháp luật hiện hành và các biện pháp quản lý an toàn được quy định tại Điều 8 Chính sách này.

 

16. Thông báo xử lý Dữ liệu cá nhân

Chủ thể Dữ liệu cá nhân xác nhận rằng, bằng việc chấp nhận nội dung Chính sách Bảo vệ và Xử lý Dữ liệu cá nhân này, Chủ thể dữ liệu đã được Tập đoàn của chúng tôi thông báo, đã biết và đồng ý với toàn bộ nội dung cần được thông báo trước khi Tập đoàn của chúng tôi xử lý Dữ liệu cá nhân, chi tiết như quy định tại chính sách này.

Trường hợp Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu được cung cấp cho Tập đoàn của chúng tôi thông qua một bên khác, bằng việc chấp nhận nội dung của chính sách này bên cung cấp Dữ liệu cá nhân cho Tập đoàn của chúng tôi cam đoan, bảo đảm và chịu trách nhiệm rằng đã thông báo chính sách này cho Chủ thể Dữ liệu và Chủ thể Dữ liệu tự nguyện, hiểu rõ và đồng ý với toàn bộ nội dung tại Chính sách Bảo vệ và Xử lý dữ liệu cá nhân này trước khi cung cấp Dữ liệu cá nhân cho Tập đoàn của chúng tôi xử lý.

 

17. Sửa đổi

Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi có thể sửa đổi, cập nhật hoặc điều chỉnh các điều khoản của Chính sách quyền riêng tư này tùy từng thời điểm và đảm bảo việc sửa đổi, bổ sung phù hợp với các quy định có liên quan của pháp luật. Thông báo về bất kỳ sự sửa đổi, cập nhật hoặc điều chỉnh nào sẽ được cập nhật, đăng tải trên web của Tập đoàn của chúng tôi chúng tôi và sẽ được thông báo tới Chủ thể dữ liệu và các bên liên quan tới việc xử lý Dữ liệu cá nhân bằng các phương thức phù hợp.

Ngày ban hành: 1 tháng 4 năm 2024

Cam kết bảo mật

Với chúng tôi, việc quản lý bảo mật thông tin là một vấn đề vô cùng quan trọng. Do đó chúng tôi đã thiết lập một hệ thống quản lý bảo mật thông tin (gọi là "ISMS") tuân thủ "ISO/IEC 27001:2013", nhằm bảo vệ tài sản thông tin của khách hàng và của chính chúng tôi, để ngăn ngừa các sự cố bảo mật, và liên tục cải thiện an ninh thông tin.

ISO/IEC 27001:2013
ISO/IEC 27001:2013