CHÍNH SÁCH BẢO VỆ VÀ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN - SPIDERPLUS VIỆT NAM

SPIDERPLUS VIETNAM CO., LTD và Công ty Cổ phần Spiderplus (sau đây gọi chung là “Tập đoàn chúng tôi”) nhận thức rõ tầm quan trọng cũng như trách nhiệm xã hội trong việc bảo vệ dữ liệu cá nhân, và luôn tuân thủ nghiêm túc các quy định của pháp luật Việt Nam về bảo vệ dữ liệu cá nhân. Chính sách bảo mật dữ liệu cá nhân này (sau đây gọi là “Chính sách bảo mật”) định nghĩa và diễn giải “dữ liệu cá nhân” theo Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân của Việt Nam và các quy định pháp luật liên quan khác.Chính sách này quy định cách thức Tập đoàn chúng tôi thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân từ các cá nhân và tổ chức có quan hệ trực tiếp hoặc gián tiếp với chúng tôi (sau đây gọi chung là “Khách hàng”). Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn chúng tôi cam kết tuân thủ Chính sách bảo mật này.Khách hàng khi truy cập website hoặc đăng ký để liên hệ với chúng tôi, được xem là đã đồng ý với nội dung của Chính sách bảo mật này, và đồng thời hợp tác cũng như tuân thủ các quy định về bảo vệ và xử lý dữ liệu cá nhân được nêu tại đây.  

 

1. Các loại dữ liệu cá nhân mà Tập đoàn thu thập

Tập đoàn chúng tôi thu thập và xử lý các loại dữ liệu cá nhân sau:

• Thông tin của người phụ trách hoặc đại diện khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi (họ tên, đơn vị, địa chỉ email, số điện thoại).

• Thông tin của người dùng dịch vụ (họ tên, đơn vị, ID đăng nhập, email, nội dung tin nhắn qua chức năng chat trên hệ thống, hình ảnh do người dùng chụp, thời điểm thu thập).

• Thông tin cá nhân của người đặt câu hỏi liên quan đến dịch vụ (họ tên, đơn vị, địa chỉ, email, số điện thoại).

• Thông tin cá nhân của người gửi ý kiến hoặc câu hỏi không liên quan trực tiếp đến dịch vụ. (họ tên, đơn vị, địa chỉ, email, số điện thoại).

• Thông tin cá nhân của người tham gia hội thảo, sự kiện (họ tên, đơn vị, địa chỉ, email, số điện thoại).

• Thông tin của đối tác kinh doanh (họ tên, đơn vị, địa chỉ, email, số điện thoại).

• Thông tin của người ứng tuyển (họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại, CV).

• Thông tin của nhân viên (bao gồm cả nhân viên đã nghỉ việc) như họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại, CV.

 

2. Mục đích của việc xử lý dữ liệu cá nhân

2.1. Đối với thông tin cá nhân của người quản lý, người phụ trách khách hàng sử dụng dịch vụ của Tập đoàn chúng tôi

 

• Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng và quản lý khách hàng cũng như các nghiệp vụ liên quan.

• Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

• Cung cấp thông tin từ Tập đoàn chúng tôi (bao gồm cả thông tin quảng bá như sự kiện, hội thảo, v.v.).

• Đáp ứng khi cần thiết để đảm bảo an ninh cho các dịch vụ của Tập đoàn chúng tôi.

• Sử dụng cho mục đích tiếp thị như phát triển dịch vụ tốt hơn, khảo sát và phân tích xu hướng thị trường và thị hiếu của khách hàng.

• Nhằm mục đích tạo ra các tài liệu thống kê liên quan đến dịch vụ của Tập đoàn sau khi đã xử lý dữ liệu để không thể nhận dạng cá nhân.

• Để phản hồi các ý kiến, yêu cầu, thắc mắc liên quan đến dịch vụ của Tập đoàn chúng tôi.

• Bảo vệ lợi ích chính đáng của Tập đoàn, tuân thủ các luật và quy định liên quan như thu phí, thu hồi công nợ, xử lý khiếu nại, và các xử lý khác theo hợp đồng giữa khách hàng và Tập đoàn chúng tôi.

• Ứng phó với các sự việc có thể đe dọa tính mạng, sức khỏe của người khác hoặc lợi ích công cộng (bao gồm cả hành vi vi phạm pháp luật).

 

2.2. Đối với dữ liệu cá nhân của người sử dụng dịch vụ do Tập đoàn chúng tôi cung cấp

 

Dữ liệu cá nhân của người sử dụng dịch vụ được thu thập và xử lý nhằm mục đích thực hiện các nghiệp vụ sau:

• Cung cấp các dịch vụ sử dụng thông tin vị trí GPS, hình ảnh và bản vẽ từ camera trong quá trình cung cấp dịch vụ của Tập đoàn.

• Phản hồi các yêu cầu, câu hỏi từ khách hàng hoặc người dùng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ.

• Quản lý ID được liên kết với thông tin người dùng.

• Liên hệ với người dùng về tình trạng sử dụng dịch vụ, cập nhật hoặc các vấn đề liên quan khác.

• Đáp ứng khi cần thiết để đảm bảo an ninh cho dịch vụ của Tập đoàn chúng tôi.

• Sử dụng cho mục đích tiếp thị như phát triển dịch vụ tốt hơn, khảo sát và phân tích xu hướng thị trường cũng như thị hiếu của khách hàng.

• Nhằm mục đích tạo ra các tài liệu thống kê liên quan đến dịch vụ của Tập đoàn sau khi đã xử lý dữ liệu để không thể nhận dạng cá nhân.

• Ứng phó với các sự cố, tai nạn có thể đe dọa tính mạng, sức khỏe con người hoặc lợi ích công cộng (bao gồm cả các hành vi vi phạm pháp luật).

 

2.3. Đối với thông tin cá nhân của những người có câu hỏi liên quan đến việc cung cấp dịch vụ của Tập đoàn chúng tôi

 

• Để phản hồi các yêu cầu liên quan đến dịch vụ của Tập đoàn cũng như các thủ tục hành chính cần thiết.

• Cung cấp thông tin từ Tập đoàn chúng tôi (bao gồm cả thông tin quảng bá như sự kiện, hội thảo v.v.).

• Sử dụng cho mục đích tiếp thị như phát triển dịch vụ tốt hơn, khảo sát và phân tích xu hướng thị trường cũng như thị hiếu của khách hàng.

• Nhằm mục đích tạo ra các tài liệu thống kê liên quan đến dịch vụ của Tập đoàn sau khi đã xử lý dữ liệu để không thể nhận dạng cá nhân.

• Để phản hồi các ý kiến, yêu cầu, câu hỏi liên quan đến dịch vụ của Tập đoàn chúng tôi.

 

2.4. Đối với thông tin cá nhân thu thập được khi tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến không liên quan đến việc cung cấp dịch vụ của Tập đoàn chúng tôi

 

• Để phản hồi các yêu cầu và thắc mắc đó.

 

2.5. Đối với thông tin cá nhân của người tham dự các sự kiện như hội thảo, hội nghị, v.v.

 

• Quản lý và vận hành các sự kiện liên quan (bao gồm cả việc cung cấp thông tin người tham dự cho các tổ chức đồng tổ chức hoặc nhà tài trợ).

• Cung cấp thông tin từ Tập đoàn chúng tôi (bao gồm cả thông tin quảng bá như sự kiện, hội thảo v.v.).

• Sử dụng cho mục đích tiếp thị như phát triển dịch vụ tốt hơn, khảo sát và phân tích xu hướng thị trường cũng như thị hiếu của khách hàng.

• Để phản hồi các ý kiến, yêu cầu, câu hỏi liên quan đến dịch vụ của Tập đoàn chúng tôi.

 

2.6. Đối với dữ liệu cá nhân liên quan đến đối tác kinh doanh

 

• Liên hệ, đàm phán, tiến hành thủ tục hợp đồng, quản lý giao dịch và các nghiệp vụ liên quan với đối tác kinh doanh.

• Cung cấp thông tin từ Tập đoàn chúng tôi (bao gồm cả thông tin quảng bá như sự kiện, hội thảo v.v.).

• Sử dụng cho mục đích tiếp thị như phát triển dịch vụ tốt hơn, khảo sát và phân tích xu hướng thị trường cũng như thị hiếu của khách hàng.

 

2.7. Đối với thông tin cá nhân của những người có nguyện vọng tham gia vào Tập đoàn chúng tôi

 

• Sử dụng trong hoạt động tuyển dụng (liên lạc, xem xét và quyết định việc tuyển dụng hay không, v.v.).

• Cung cấp thông tin từ Tập đoàn chúng tôi (bao gồm cả thông tin quảng bá như sự kiện, hội thảo v.v.).

 

2.8. Đối với thông tin cá nhân của nhân viên (bao gồm cả người đã nghỉ việc)

 

• Quản lý hoạt động tuyển dụng, xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự và thực hiện các thủ tục cần thiết, cũng như liên hệ liên quan đến các vấn đề chung khác.

 

3. Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân

Tập đoàn chúng tôi tuyệt đối không sử dụng dữ liệu cá nhân của các đối tượng dữ liệu (sau đây gọi là “đối tượng dữ liệu”) được đề cập trong Chính sách quyền riêng tư này cho các mục đích mang tính tùy tiện, trái với lợi ích của đối tượng dữ liệu.

Chúng tôi cũng không giao dịch hoặc trao đổi dữ liệu cá nhân với bên thứ ba. Tuy nhiên, trong những trường hợp đặc biệt sau đây, dữ liệu cá nhân của đối tượng dữ liệu có thể được chia sẻ một cách hợp lý:

• Khi đã được sự đồng ý của đối tượng dữ liệu.

• Khi có yêu cầu tiết lộ thông tin cá nhân theo quy định của pháp luật.

• Trong trường hợp khẩn cấp, khi cần thiết phải xử lý ngay dữ liệu cá nhân liên quan để bảo vệ tính mạng hoặc sức khỏe của đối tượng dữ liệu hoặc người khác.

• Khi tham gia vào các hoạt động của cơ quan nhà nước theo quy định của pháp luật chuyên ngành.

• Khi cung cấp cho các công ty thành viên trong Tập đoàn chúng tôi.

• Khi chuyển dữ liệu cá nhân của người dùng (bao gồm thông tin như họ tên, ID, địa chỉ email, v.v.) cho (1) Đơn vị đối tác kinh doanh (bán hàng), (2) Đơn vị được ủy thác cung cấp dịch vụ Spiderplus.

 

4. Việc cung cấp dữ liệu cá nhân ra nước ngoài

Nhằm thực hiện các mục đích được nêu trong Chính sách quyền riêng tư này, Tập đoàn chúng tôi có thể cung cấp hoặc chia sẻ dữ liệu cá nhân của khách hàng với các bên thứ ba bên ngoài lãnh thổ Việt Nam (bao gồm cả Nhật Bản, nơi đặt trụ sở của Tập đoàn).

Tập đoàn chúng tôi yêu cầu các bên nhận dữ liệu phải đảm bảo tính bảo mật và an toàn của dữ liệu cá nhân đã được chuyển giao.

Đồng thời, Tập đoàn cam kết rằng việc chuyển giao này sẽ tuân thủ Chính sách quyền riêng tư này hoặc các chính sách tương đương, cũng như các quy định pháp luật hiện hành về bảo vệ dữ liệu cá nhân.

 

5. Các tổ chức xử lý dữ liệu cá nhân

① Công ty TNHH Spiderplus Việt Nam

Địa chỉ: P.19 Tầng 22, Tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, Số 1 Phạm Huy Thông, Phường Giảng Võ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

② Công ty Cổ phần Spiderplus

Địa chỉ: Tầng 27, Tòa nhà Sumitomo Fudosan Toranomon Tower, 2-2-1 Toranomon, Minato-ku, Tokyo, Nhật Bản

③ Các đơn vị là đối tác kinh doanh (bộ phận bán hàng)

④ Các đơn vị được ủy thác xử lý các nghiệp vụ liên quan đến dịch vụ Spiderplus

 

6. Quyền và nghĩa vụ của đối tượng dữ liệu liên quan đến dữ liệu cá nhân được cung cấp cho Tập đoàn chúng tôi

6.1. Đối tượng dữ liệu có các quyền sau đây:

 

• Quyền được biết

• Quyền đồng ý

• Quyền truy cập

• Quyền rút lại sự đồng ý

• Quyền yêu cầu xóa dữ liệu

• Quyền hạn chế xử lý dữ liệu

• Quyền chuyển dữ liệu

• Quyền phản đối việc xử lý dữ liệu

• Quyền khiếu nại, tố cáo và khởi kiện

• Quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại

• Quyền tự bảo vệ

• Các quyền liên quan khác theo quy định của pháp luật.

Đối tượng dữ liệu có thể thực hiện các quyền này bằng cách liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin liên lạc được ghi tại Điều 12 của Chính sách này.

 

6.2. Trong trường hợp đối tượng dữ liệu yêu cầu cung cấp, chỉnh sửa, xóa bỏ, loại bỏ hoặc thực hiện các quyền liên quan đến toàn bộ hoặc một phần dữ liệu cá nhân, Tập đoàn chúng tôi sẽ xem xét tính hợp pháp và chính đáng của yêu cầu đó theo quy định của Luật Bảo vệ Thông tin Cá nhân và các văn bản pháp luật có liên quan, sau đó sẽ xử lý một cách kịp thời.

 

Nếu dựa trên các quy định pháp luật liên quan, yêu cầu không thể được đáp ứng vì lý do chính đáng, Tập đoàn sẽ thông báo nội dung đó đến đối tượng dữ liệu.

 

6.3. Vì lý do bảo mật, trong trường hợp đối tượng dữ liệu gửi yêu cầu bằng văn bản, Tập đoàn chúng tôi có thể yêu cầu xác minh danh tính của người gửi trước khi xử lý yêu cầu.

 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến mẫu yêu cầu bằng văn bản, xin vui lòng sử dụng biểu mẫu liên hệ của chúng tôi.

6.4. Đối tượng dữ liệu và các bên liên quan có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác dữ liệu cá nhân cho Tập đoàn chúng tôi tại thời điểm ký kết hợp đồng hoặc sử dụng dịch vụ do Tập đoàn cung cấp.

 

Trong trường hợp dữ liệu cá nhân có sự thay đổi hoặc chỉnh sửa, đối tượng dữ liệu và các bên liên quan có trách nhiệm ngay lập tức liên hệ và thông báo cho Tập đoàn chúng tôi để cập nhật kịp thời.

Đối tượng dữ liệu và các bên liên quan sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với việc chậm trễ trong thông báo này, đồng thời Tập đoàn chúng tôi sẽ được miễn trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại hoặc rủi ro nào (nếu có) phát sinh do sự chậm trễ trong việc thông báo đó.

 

7. Phương thức xử lý dữ liệu cá nhân

Trong quá trình cung cấp dịch vụ, Tập đoàn chúng tôi có thể thu thập dữ liệu cá nhân của khách hàng một cách trực tiếp hoặc gián tiếp từ một hoặc nhiều nguồn thông tin như sau:

Trực tiếp từ Khách Hàng: Tập đoàn chúng tôi thu thập dữ liệu cá nhân do khách hàng cung cấp trong quá trình liên hệ, phỏng vấn, qua các tài liệu, email do khách hàng gửi hoặc khi cung cấp dịch vụ.

Từ trang web của Tập đoàn: Khi khách hàng truy cập hoặc đăng ký dữ liệu cá nhân trên trang web của Tập đoàn chúng tôi, các thông tin đó có thể được thu thập.

Từ ứng dụng di động: Khi khách hàng tải lên, nhập hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân qua ứng dụng di động của Tập đoàn, dữ liệu đó sẽ được ghi nhận.

Từ các tương tác hoặc công nghệ thu thập dữ liệu tự động: Tập đoàn có thể thu thập dữ liệu cá nhân của khách hàng thông qua các công nghệ như cookie, plugin hoặc thông qua kết nối của đối tượng dữ liệu với bên thứ ba liên quan.

Từ các nguồn thông tin khác mà khách hàng đã đồng ý chia sẻ/cung cấp dữ liệu cá nhân, hoặc từ các nguồn được pháp luật cho phép.

 

8. Lưu trữ dữ liệu cá nhân

• Dữ liệu cá nhân của khách hàng do Tập đoàn lưu giữ sẽ được bảo mật như thông tin mật. Tập đoàn chúng tôi sẽ áp dụng các biện pháp bảo vệ phù hợp trong suốt quá trình lưu trữ thông tin cá nhân.

• Thông tin cá nhân sẽ được lưu trữ cho đến khi hoàn thành mục đích xử lý dữ liệu cá nhân hoặc cho đến khi nhận được yêu cầu hủy bỏ thông tin từ khách hàng.

 

9. Thời gian xử lý dữ liệu cá nhân

Tùy theo từng hoạt động cụ thể, dữ liệu cá nhân có thể được Tập đoàn xử lý kể từ thời điểm được cung cấp, thu thập cho đến khi hoàn thành mục đích xử lý dữ liệu cá nhân hoặc khi dữ liệu cá nhân bị xóa theo quy định của pháp luật.

 

10. Biện pháp quản lý an toàn dữ liệu cá nhân

10.1. Biện pháp quản lý an toàn có hệ thống

 

• Tập đoàn chúng tôi xây dựng và vận hành theo quy định nội bộ về những nguyên tắc cơ bản trong việc xử lý thông tin cá nhân, nhằm đảm bảo việc xử lý dữ liệu cá nhân được thực hiện một cách phù hợp.

• Dưới sự chỉ đạo của Người phụ trách xử lý thông tin cá nhân – người có trách nhiệm cao nhất, Tập đoàn chỉ định các quản lý và người phụ trách xử lý dữ liệu cá nhân, và xây dựng hệ thống quản lý thông tin cá nhân.

• Để chuẩn bị cho các sự cố như rò rỉ thông tin cá nhân, Tập đoàn đã ban hành “Hướng dẫn ứng phó sự cố” và thiết lập hệ thống phản ứng kịp thời.

 

10.2. Biện pháp quản lý an toàn về nhân sự

 

• Chúng tôi tổ chức các khóa đào tạo nội bộ về bảo vệ thông tin cá nhân dành cho cán bộ và nhân viên của các bộ phận liên quan, đồng thời nỗ lực đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật, nội quy nội bộ và hướng dẫn chi tiết.

• Khi ủy thác việc xử lý thông tin cho bên ngoài, Tập đoàn sẽ ký kết hợp đồng quy định rõ các điều khoản về bảo mật thông tin với bên được ủy thác.

 

10.3. Biện pháp quản lý an toàn về mặt vật lý

 

• Nhằm bảo vệ và quản lý thông tin cá nhân, Tập đoàn thiết lập các khu vực cấm hoặc khu vực hạn chế mà chỉ những người có quyền truy cập mới được phép vào. Việc ra vào khu vực hạn chế cũng như việc truy cập vào thông tin cá nhân sẽ được theo dõi và ghi nhận.

• Tập đoàn chúng tôi thực hiện các biện pháp phòng chống trộm cắp, bao gồm việc quản lý khóa đối với các thiết bị và phương tiện điện tử lưu trữ thông tin cá nhân.

• Trường hợp thiết bị hoặc phương tiện lưu trữ thông tin cá nhân không còn cần thiết, Tập đoàn chúng tôi sẽ xóa toàn bộ thông tin cá nhân đã lưu và thực hiện các biện pháp xử lý phù hợp.

 

10.4. Biện pháp quản lý an toàn về mặt kỹ thuật

 

• Chúng tôi sử dụng hệ thống xử lý dữ liệu cá nhân có tính năng xác thực người dùng dựa trên ID và mật khẩu hoặc xác thực sinh trắc học.

• Quyền truy cập thông tin cá nhân chỉ được cấp cho cán bộ và nhân viên có nhu cầu công việc, và chỉ trong phạm vi cần thiết tối thiểu.

• Quyền truy cập của cán bộ, nhân viên vào dữ liệu cá nhân sẽ được điều chỉnh khi có thay đổi chức vụ và sẽ bị xóa khi chấm dứt hợp đồng lao động hoặc các thỏa thuận liên quan.

• Khi truyền dữ liệu cá nhân, Tập đoàn sẽ chỉ sử dụng các kênh truyền thông được mã hóa để đảm bảo an toàn.

 

11. Liên kết đến các trang web không thuộc Tập đoàn

Trang web của Tập đoàn chúng tôi có thể chứa các liên kết đến trang web của các công ty liên kết hoặc bên thứ ba nhằm mục đích thuận tiện cho khách hàng.

Tuy nhiên, xin lưu ý rằng Tập đoàn chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với nội dung được đăng tải trên các trang web liên kết, cũng như không chịu trách nhiệm về cách các trang web đó xử lý thông tin cá nhân của người dùng.

 

12. Cookie

12.1. Khái niệm về Cookie

Cookie là một chức năng cho phép lưu trữ thông tin truy cập vào trang web bằng thiết bị của khách hàng như máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại di động (sau đây gọi chung là “thiết bị”) trực tiếp trên thiết bị đó.

Bằng cách sử dụng Cookie, chúng tôi có thể thu thập thông tin như số lần truy cập trang web và các trang đã truy cập từ thiết bị của người dùng.

 

12.2. Mục đích sử dụng Cookie

Tập đoàn chúng tôi sử dụng Cookie nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động của trang web, cũng như phân tích tình hình sử dụng trang web của khách hàng để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Chúng tôi sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics và Pardot để thực hiện các phân tích này.

Lưu ý rằng, Cookie được thu thập từ trang web này không chứa thông tin nào có thể định danh cá nhân người dùng.

Ngoài ra, khách hàng có thể vô hiệu hóa tính năng Cookie thông qua cài đặt của trình duyệt chính, nếu không muốn sử dụng tính năng này.

 

12.3. Cài đặt quản lý Cookie

Khách hàng có thể bật, tắt hoặc xóa Cookie thông qua phần cài đặt của trình duyệt web. Các tùy chọn quản lý Cookie có thể khác nhau tùy theo từng trình duyệt, và các chức năng khả dụng có thể thay đổi tùy vào nhà phát triển.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách quản lý Cookie trên các trình duyệt chính, vui lòng tham khảo các liên kết dưới đây:

Microsoft Edge

Google Chrome

Safari

 

13. Người quản lý dữ liệu cá nhân

Thông tin cá nhân được Tập đoàn chúng tôi tiếp nhận sẽ do các đơn vị chịu trách nhiệm quản lý như sau:

① Công ty TNHH Spiderplus Việt Nam

Người quản lý thông tin cá nhân cấp cao nhất của Tập đoàn:

Akihito Okano

② Công ty Cổ phần Spiderplus

Người phụ trách quản lý dữ liệu cá nhân:

Kenji Ito

 

14. Thông tin liên hệ về việc xử lý dữ liệu cá nhân, các mối quan ngại và khiếu nại

① Công ty TNHH Spiderplus Việt Nam

Địa chỉ: P.19 Tầng 22, Tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, Số 1 Phạm Huy Thông, Phường Giảng Võ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

② Công ty Cổ phần Spiderplus

Địa chỉ: Tầng 27, Tòa nhà Sumitomo Fudosan Toranomon Tower, 2-2-1 Toranomon, Minato-ku, Tokyo, Nhật Bản

Vui lòng liên hệ với Tập đoàn chúng tôi thông qua biểu mẫu yêu cầu (Request Form) dưới đây khi có bất kỳ yêu cầu, thắc mắc hoặc khiếu nại nào. [Biểu mẫu yêu cầu tại đây].

 

15. Rủi ro có thể xảy ra, thiệt hại không mong muốn và biện pháp bảo vệ

• Khách hàng hiểu rằng khi cung cấp và cho phép Tập đoàn chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân, luôn tồn tại các rủi ro tiềm ẩn do các yếu tố như lỗi hệ thống, sự cố đường truyền, sự kiện bất khả kháng, virus, tấn công mạng, lỗi phần cứng và phần mềm, hoặc các hành vi và hoạt động khác từ bên thứ ba có thể ảnh hưởng đến khách hàng hoặc việc cung cấp và xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng.

Những rủi ro có thể xảy ra bao gồm việc bị tiết lộ hoặc đánh cắp dữ liệu cá nhân bởi bên thứ ba, dẫn đến khả năng dữ liệu cá nhân bị sử dụng vào những mục đích không mong muốn hoặc nằm ngoài phạm vi kiểm soát của Tập đoàn và khách hàng, có thể gây ra thiệt hại về vật chất và tinh thần.

• Trách nhiệm bảo vệ dữ liệu cá nhân là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả các cán bộ và nhân viên của Tập đoàn chúng tôi.

Chúng tôi cam kết thực hiện trách nhiệm này theo đúng các quy định pháp luật hiện hành và các biện pháp quản lý an toàn được nêu tại Điều 8 của chính sách này.

 

16. Thông báo liên quan đến việc xử lý dữ liệu cá nhân

Việc chủ thể dữ liệu cá nhân chấp nhận nội dung của Chính sách bảo vệ và xử lý dữ liệu cá nhân này đồng nghĩa với việc xác nhận rằng:

Chủ thể dữ liệu đã nhận được thông báo từ Tập đoàn chúng tôi và đã hiểu rõ, đồng ý với tất cả các nội dung cần được thông báo trước khi Tập đoàn chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân (các nội dung được quy định chi tiết trong chính sách này).

Trường hợp dữ liệu cá nhân của chủ thể dữ liệu được cung cấp cho Tập đoàn chúng tôi thông qua bên thứ ba, thì bằng việc chấp nhận chính sách này, bên cung cấp dữ liệu đó có trách nhiệm cam kết và đảm bảo rằng:

• Chính sách này đã được truyền đạt đầy đủ đến chủ thể dữ liệu.

• Và chủ thể dữ liệu tự nguyện, rõ ràng, hiểu và đồng ý với toàn bộ nội dung chính sách bảo vệ và xử lý dữ liệu cá nhân này trước khi dữ liệu cá nhân được cung cấp cho Tập đoàn chúng tôi để xử lý.

 

17. Sửa đổi

Tập đoàn chúng tôi có thể tiến hành sửa đổi, cập nhật hoặc thay đổi các điều khoản của Chính sách bảo mật này theo từng thời điểm phù hợp với các quy định pháp luật liên quan. Các thông báo liên quan đến việc sửa đổi, cập nhật hoặc thay đổi sẽ được đăng tải trên trang web chính thức của Tập đoàn, và sẽ được thông báo đến chủ thể dữ liệu cũng như các bên liên quan đến việc xử lý dữ liệu cá nhân bằng các phương thức thích hợp.



Ngày ban hành: 1 tháng 4 năm 2024